เราขายของกับ Lazada มาสามเดือน แต่ละเดือนเจอปัญหาต่างๆมากมายที่มันเกินที่เราจะเก็บไว้แก้ไขคนเดียวแล้ว
- เจอลูกค้าเกรียนคีย์บอร์ดหรือแม่ค้ามาเขียนบปัพราคาขาย
- เจอระบบตอบรับของเวปแทนที่จะช่วยตอบแก้ไขปัญหา แต่ก็ตอบกับผู้ค้าเป็นภาษานกแก้ว นกขุนทอง สรุปแก้ไขไม่ได้แล้วยังต้องเขียนพลังกับการโทรทุกๆวัน
- เจอสินค้าที่ลงขายออกของระบบ sellercenter และอีกมากมายที่จะกล่าว
เอาเป็นว่ามาเข้าเรื่อง ของปัญหานี้ดีกว่า เพื่อนๆผู้ค้ากับเวปลาซาด้า เคยเจอแบบเราไหมคะ
มีรายได้จากการขายได้ทั้งหมด 416 บาท แต่โดนหักธรรมเนียมเป็นเงิน -1,876.78 บาท สรุปกลายเป็นว่าเรามียอดติดลบ
ต้องการจะทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการคิดค่าธรรมเนียมค่ะ ทั้งโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ และ ส่งเมล์ไปหลายรอบ ก็ไม่มีใครให้คำตอบกลับมาเลยค่ะ
เลยอยากจะสอบถามคู่ค้าของLazadaค่ะ ว่ามีใคร พอจะทราบเกี่ยวกับรายละเอียดการหักธรรมเนียมการจัดส่ง ของ Lazada บ้างมั้ยค่ะ ว่าการหักค่าธรรมเนียม ลักษณะดังต่อไปนี้ เป็นการหักค่าธรรมเนียมที่ทำกันเป็นปกติ หรือ ทาง lazada เค้าอาจจะคิดผิดพลาดค่ะ? หรือเราอ่านสัญญากับลาซาด้าไม่ละเอียดคะ ว่าเค้าต้องมีค่าหักแบบนี้เกือบทุกๆเดือน?
รอบวันที่ 15 Jul 2017 - 31 Jul 2017
ยอดค้างชำระจากยอดก่อนหน้านี้ 0.00 THB
คำสั่งซื้อ
รายได้จากการขาย 2,538.00 THB
รายได้อื่นๆ 0.00 THB
ค่าธรรมเนียม -2,121.18 THB
ค่าธรรมเนียมการจ่าย -54.31 THB
Shipping Fee (Item Level) -1,876.78 THB
คอมมิชชั่น -190.09 THB
ยอดรวม 416.82 THB
การคืนเงิน
คำสั่งซื้อที่ถูกตีกลับหรือยกเลิก 0.00 THB
การคืนเงินค่าธรรมเนียม 0.00 THB
ยอดรวม 0.00 THB
ยอดสุทธิ
ยอดรวมสุทธิทั้งหมด 416.82 THB
ยอดจ่ายเงินสุทธิ
416.82 THB
*อยากทราบรายละเอียดที่หัก Shipping Fee (Item Level) -1,876.78 THB ว่าได้ยอดนี้มาจากไหน ทำไมคิดค่าธรรมเนียมโหดขนาดนี้ แบบนี้ไม่น่าค้าขายด้วยแล้วนะคะ ทางเวปจะรับผิดชอบต่อกรณีนี้อย่างไรบ้าง ไม่เอามาตอบให้แจ้งระบบนะคะ เราแจ้งไปหลายทีแล้วนะคะ ไม่มีผลใดๆเกิดขึ้นกับเราเลย
---------------------------------------------------------------------------
ภาพประกอบค่ะ ว่าเราทำการค้าจริงๆ ที่เวปลาซาด้า
http://www.mx7.com/view2/A0SKTKgGEukIZOgD
รบกวนผู้รู้ช่วยบอกด้วยนะค่ะ เพราะถามทาง lazadaไปจนเหนื่อยแล้วค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ขอบคุณ Pantip.com ที่ให้พื้นที่นี้นะค่ะ
ขายของกับ Lazada มีรายได้จากการขาย? แต่โดนหักธรรมเนียม สรุปขายของได้แล้วมาเป็นหนี้ lazada อีกเหรอค่ะ?
- เจอลูกค้าเกรียนคีย์บอร์ดหรือแม่ค้ามาเขียนบปัพราคาขาย
- เจอระบบตอบรับของเวปแทนที่จะช่วยตอบแก้ไขปัญหา แต่ก็ตอบกับผู้ค้าเป็นภาษานกแก้ว นกขุนทอง สรุปแก้ไขไม่ได้แล้วยังต้องเขียนพลังกับการโทรทุกๆวัน
- เจอสินค้าที่ลงขายออกของระบบ sellercenter และอีกมากมายที่จะกล่าว
เอาเป็นว่ามาเข้าเรื่อง ของปัญหานี้ดีกว่า เพื่อนๆผู้ค้ากับเวปลาซาด้า เคยเจอแบบเราไหมคะ
มีรายได้จากการขายได้ทั้งหมด 416 บาท แต่โดนหักธรรมเนียมเป็นเงิน -1,876.78 บาท สรุปกลายเป็นว่าเรามียอดติดลบ
ต้องการจะทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการคิดค่าธรรมเนียมค่ะ ทั้งโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ และ ส่งเมล์ไปหลายรอบ ก็ไม่มีใครให้คำตอบกลับมาเลยค่ะ
เลยอยากจะสอบถามคู่ค้าของLazadaค่ะ ว่ามีใคร พอจะทราบเกี่ยวกับรายละเอียดการหักธรรมเนียมการจัดส่ง ของ Lazada บ้างมั้ยค่ะ ว่าการหักค่าธรรมเนียม ลักษณะดังต่อไปนี้ เป็นการหักค่าธรรมเนียมที่ทำกันเป็นปกติ หรือ ทาง lazada เค้าอาจจะคิดผิดพลาดค่ะ? หรือเราอ่านสัญญากับลาซาด้าไม่ละเอียดคะ ว่าเค้าต้องมีค่าหักแบบนี้เกือบทุกๆเดือน?
รอบวันที่ 15 Jul 2017 - 31 Jul 2017
ยอดค้างชำระจากยอดก่อนหน้านี้ 0.00 THB
คำสั่งซื้อ
รายได้จากการขาย 2,538.00 THB
รายได้อื่นๆ 0.00 THB
ค่าธรรมเนียม -2,121.18 THB
ค่าธรรมเนียมการจ่าย -54.31 THB
Shipping Fee (Item Level) -1,876.78 THB
คอมมิชชั่น -190.09 THB
ยอดรวม 416.82 THB
การคืนเงิน
คำสั่งซื้อที่ถูกตีกลับหรือยกเลิก 0.00 THB
การคืนเงินค่าธรรมเนียม 0.00 THB
ยอดรวม 0.00 THB
ยอดสุทธิ
ยอดรวมสุทธิทั้งหมด 416.82 THB
ยอดจ่ายเงินสุทธิ
416.82 THB
*อยากทราบรายละเอียดที่หัก Shipping Fee (Item Level) -1,876.78 THB ว่าได้ยอดนี้มาจากไหน ทำไมคิดค่าธรรมเนียมโหดขนาดนี้ แบบนี้ไม่น่าค้าขายด้วยแล้วนะคะ ทางเวปจะรับผิดชอบต่อกรณีนี้อย่างไรบ้าง ไม่เอามาตอบให้แจ้งระบบนะคะ เราแจ้งไปหลายทีแล้วนะคะ ไม่มีผลใดๆเกิดขึ้นกับเราเลย
---------------------------------------------------------------------------
ภาพประกอบค่ะ ว่าเราทำการค้าจริงๆ ที่เวปลาซาด้า
http://www.mx7.com/view2/A0SKTKgGEukIZOgD
รบกวนผู้รู้ช่วยบอกด้วยนะค่ะ เพราะถามทาง lazadaไปจนเหนื่อยแล้วค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ขอบคุณ Pantip.com ที่ให้พื้นที่นี้นะค่ะ